KHẨN CẤP: 0931 8888 01 - 0931 8888 02
GIỜ LÀM VIỆC: 8:00 - 17:30 tất cả các ngày T7, CN và ngày lễ

Sáng ngày 01/08/2023, đại diện tập thể Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga gồm Ban lãnh đạo, Bác sĩ, Nhân viên đã có mặt tại Ủy Ban Bác Ái Xã Hội Caritas Sài Gòn để thực hiện Buổi ký kết triển khai Dự Án “Mắt Sáng Cộng Đồng”. Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện thường niên của Mắt Việt – Nga nhằm mang đến cơ hội chăm sóc sức khoẻ đôi mắt hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi và các hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm: Chương trình Mắt sáng cộng đồng tại làng trẻ SOS TPHCM

Theo ước tính tại Việt Nam, hiện có khoảng 2 triệu người mù và thị lực kém, trong đó nguyên nhân hàng đầu là bệnh Đục thủy tinh thể. Ý thức được mức độ nghiêm trọng của bệnh lý này ở người cao tuổi và mong muốn chăm sóc sức khoẻ đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống, trong dự án lần này, Đội ngũ Y Bác sĩ Liên Bang Nga và Việt Nam sẽ tiến hành khám sàng lọc hoàn toàn miễn phí đối với toàn thể anh chị em giáo dân CARITAS Việt Nam. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga còn cam kết tài trợ 100% phí phẫu thuật điều trị Đục thủy tinh thể cho 500 anh chị em giáo dân bao gồm toàn bộ chi phí khám, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, phí phẫu thuật và phát thuốc miễn phí tại viện.

Xem thêm: Caritas Sài Gòn chia sẻ về Dự án Mắt sáng cộng đồng cùng Mắt Việt – Nga

Lễ kí kết có sự tham dự của đại diện Mắt Việt – Nga cùng rất nhiều tu sĩ, anh chị em giáo dân và các bệnh nhân được tài trợ phẫu thuật Đục thủy tinh thể. Với ước nguyện nhân đạo của tập thể Ban lãnh đạo, Đội ngũ Y bác sĩ và thành viên Hội Caritas Sài Gòn hi vọng sẽ đóng góp một phần công sức đến việc chăm lo sức khoẻ cho giáo dân và lan toả thông điệp yêu thương này đến nhiều người hơn nữa.

Mắt Việt – Nga hân hạnh được đồng hành mang lại đôi mắt sáng cho cộng đồng và hưởng ứng tinh thần Tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam ta. Cảm ơn Ủy Ban Bác Ái Xã Hội Caritas Sài Gòn đã chung tay cùng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

facebook-icon
facebook-icon
facebook-icon
phone-icon
0931 8888 01
0931 8888 01

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Điền thông tin để được tư vấn miễn phí​

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Điền thông tin để được tư vấn miễn phí​