KHẨN CẤP: 0931 8888 01 - 0931 8888 02
GIỜ LÀM VIỆC: 8:00 - 17:30 tất cả các ngày T7, CN và ngày lễ

Ngày 20/04/2022 vừa qua, đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên Y tế của Mắt Việt – Nga đã tổ chức thành công ngày hội Tầm soát thị lực miễn phí cho hàng trăm học sinh, giáo viên và cán bộ công nhân viên của trường. Đối với học sinh lớp 12, các em sắp bước vào kỳ thi quan trọng và đưa ra quyết định lớn về ngành nghề mình sẽ theo đuổi trong tương lai. Vì vậy, sức khỏe đôi mắt càng trở nên quan trọng trong thời điểm hiện tại, đặc biệt đối với các em học sinh có mong muốn trở thành phi công, tiếp viên hàng không, công an,… Đây là các ngành nghề đặc thù, yêu cầu thị lực tốt và không sử dụng kính cận khi làm việc.

Qua buổi kiểm tra mắt của chương trình, các em học sinh sẽ có kết quả sơ bộ về tình trạng mắt và các tật khúc xạ đang mắc phải. Các em học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã được đo thị lực, đo khúc xạ và được các bác sĩ tiến hành kiểm tra mắt. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn đưa lời khuyên, dặn dò các em học sinh chăm sóc mắt và và gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

 


Với thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên Y tế dày dặn kinh nghiệm của bệnh viện đã nhiệt tình thăm khám cho hàng trăm học sinh khối 12. Đặc biệt tham gia chương trình là Bác sĩ đến từ Liên Bang Nga – Bác sĩ Merzlov Denis Evgenievich và Bác sĩ Huỳnh Tuấn Kiệt – đại diện cho Đoàn Y tế của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga.

Kết thúc buổi khám mắt, bác sĩ Merzlov Denis có nhận xét tình trạng cận thị khá phổ biến trong các em học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai và cận thị với độ cận cao chiếm tỉ lệ khá cao. Vì vậy, các em học sinh cần đến các trung tâm Y tế uy tín để kiểm tra thị lực định kì và luyện tập các thói quen sinh hoạt hợp lý.

 

Qua chương trình, bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga đã nhận được khá nhiều các chia sẻ tích cực từ các em học sinh:

Thanh Tâm – học sinh lớp 12A4 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai chia sẻ: “Em cận khá nặng nên Bác sĩ dặn em phải khám mắt định kì 6 tháng/lần. Và trong buổi khám mắt với các bác sĩ Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga em thấy thiết bị rất hiện đại, bác sĩ rất thoải mà còn dặn dò tụi em rất cặn kẽ. Chị tư vấn cũng nhiệt tình hướng dẫn em cách chăm sóc mắt đúng cách. Hôm nay em thấy rất vui vì được tham gia chương trình.”

 

Minh Anh và Xuân Cảnh – học sinh lớp 12A3 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai chia sẻ: “ Bác sĩ nhận xét là tụi em bị cận khá nặng nhưng hiện tại đã đeo kính đúng độ cận nên không cần lo lắng. Và bác sĩ còn đặc biệt nhắc là phải khám định kì 3-6 tháng/ lần để kiểm tra độ cận và điều chỉnh kính cho phù hợp, tránh ảnh hưởng đến thị lực”. Trong đó thì Minh Anh chia sẻ thêm rằng được bác sĩ người Nga khám nên cảm thấy rất yên tâm, còn Xuân Cảnh thì rất ấn tượng về máy móc thiết bị hiện đại của bệnh viện.

Toàn thể đội ngũ Bác sĩ, nhân viên Y tế, cán bộ công nhân viên Bệnh viện rất vui và tự hào khi được tham gia vào chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng đầy ý nghĩa, mang đến cơ hội được chăm sóc sức khỏe mắt và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực cho giám hiệu, quý thầy cô và đặc biệt là các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

facebook-icon
facebook-icon
facebook-icon
phone-icon
0931 8888 01
0931 8888 01

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Điền thông tin để được tư vấn miễn phí​

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Điền thông tin để được tư vấn miễn phí​